Khai trương showroom mới của CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG

Vào ngày 24/03/2020, CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG đã long trọng cắt băng khánh thành chính thức Showroom chuyên trưng bày Đá hoa cương, Các loại đá tự nhiên,… tại địa điểm 25 Đường D20, Phường Phước Long B, quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh.

     

Khách hàng có thể thấy gì tại Showroom của Dragonstone?

Showroom (Phòng trưng bày) của Dragonstone được thiết kế để khách hàng đến tham quan dễ dàng quan sát, lựa chọn các mẫu đá, các sản phẩm liên quan đến đá.

Ngoài ra, những vật dụng trong phòng trưng bày đều được làm từ mặt đá tuyệt đẹp, bao gồm thạch anh, đá granit, đá cẩm thạch, và nhiều hơn nữa!

 

Tại sao bạn nên lựa chọn mua, thi công các loại đá tại Dragonstone?

Với phương châm hoạt động ”người thật, việc thật, sản phẩm thật, giá trị thật”. Dragonstone luôn hoạt động với tôn chỉ sau:

  • Cung cấp  sản phẩm chất lượng, luôn đạt độ an toàn, bền bỉ và hoàn mỹ nhất.
  • DragonStone có đội ngũ tư vấn viên cặn kẽ, chúng tôi đặt tiêu chí chất lượng công trình, sự tiện nghi cho khách hàng lên hàng đầu.

Dragonstone với bề dày nhiều năm hoạt động trong ngành xây dựng nói chung và ngành thi công đá nói riêng. Chúng tôi tự hào vì đã được phục vụ cho quý khách hàng thực hiện những công trình bền bỉ, đi cùng năm tháng đã được nghiệm chứng:

  • Ngoài những hạng mục lớn, những công trình công sở, công cộng, chúng tôi còn đặc biệt có duyên với những công trình dân dụng, trực tiếp mang lại sự an toàn, tiện nghi cho tất cả mọi thành viên trong gia đình bạn.
  • Kỹ thuật thi công tiến bộ, giúp tối ưu thời gian và chi phí cho khách hàng.
  • Tính an toàn cho khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Tuyệt đối nói không với đá giả, đá mỏng, đá nhuộm kém chất lượng.
  • Cam kết mang lại cho quý khách những sản phẩm tốt nhất, giá cả phải chăng nhất.
  • Cách thi công chuẩn nhất, đạt được độ bền tốt nhất. Những tinh túy đó đều được đào tạo truyền đạt kỹ lưỡng cho đội ngũ thợ thi công.

Đá tự nhiên cao cấp tại Dragonstone là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình bởi có nhiều ưu điểm rất trội đó là kết cấu tinh thể với độ bền, độ cứng cao. Hy vọng với những thông tin chia sẻ bạn sẽ không còn phân vân Tại sao nên chọn Đá tự nhiên cao cấp tại Dragonstone và có được lựa chọn tốt  nhất.

Báo giá đá hoa cương cao cấp

Song song với chất lượng, giá cả là vấn đề khiến nhiều khách hàng băn khoăn khi chọn đá cao cấp. Tuy nhiên, khi chọn đá cao cấp tại Dragonstone khách hàng có thể yên tâm.

Những ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng:

  • Mức giá tốt nhất thị trường, kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn
  • Khi chọn đá cao cấp tại Dragonstone khách hàng được thoải mái chọn lựa với nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng
  • Tư vấn miễn phí, tận tình để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp với phong thủy, thẩm mỹ cũng như giá cả. Chúng tôi đặt tiêu chí chất lượng công trình, sự tiện nghi cho khách hàng lên hàng đầu.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG
Địa chỉ: Số 10 – Đường 26 – Phường Linh Đông – Quận Thủ Đức – TP.HCM.
Hotline: 0933 67 62 64
Email: cuulongstone@gmail.com
Website:http://dragonstone.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *