Những Loại Bàn Đá Nhân Tạo Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Đá nhân tạo là gì?

Đá nhân tạo ốp bếp

Đá ốp lát nhân tạo là một vật liệu được sản xuất để mô phỏng đá tự nhiên. Chúng được cấu tạo từ đá nghiền liên kết với các chất kết dính như nhựa polymer.

Mục đích của việc sản xuất loại đá này là tạo ra một vật liệu với những đặc điểm, tính năng mong muốn như bền, đẹp, trọng liệu nhẹ, dễ dàng thi công,…và đồng thời cung cấp nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước và hoa văn cho người sử dụng.

 

Ưu điểm của đá nhân tạo

1. Độ bền cao

Đá nhân tạo đa phần có độ cứng cao đạt 7/10 theo thang đo Mosh. Với độ cứng này thì chúng chỉ đứng sau kim cương và nhanh chóng chiếm được trái tim của khách hàng bởi đặc điểm nổi trội này

2. An toàn khi sử dụng

Đá nhân tạo được sản xuất với công nghệ tiên tiến, hiện đại nên khả năng đảm bảo an toàn khi sử dụng rất cao. Với chất liệu đặc mà nước, bụi bẩn mà có thể thâm nhập vào được. Ngoài ra thì với khả năng kháng khẩn cao giúp vật liệu này trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình.

3. Tính thẩm mỹ cao

Sở hữu bề mặt sáng bóng và sự đa dạng về màu sắc là một trong những ưu điểm rất nổi trội của đá nhân tạo. Do được tạo ra từ dây chuyền sản xuất và công nghệ hiện đại nên màu sắc của đá nhân tạo không bao giờ là giới hạn. Kết hợp cùng nhưng đường vân, họa tiết độc đáo giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

4. Chống thấm tốt

Bề mặt của đá nhân tạo được đánh bóng và xử lý chống thấm rất tốt. Khả năng chống nước dường như là 100%  giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi và có được một mặt đá luôn sạch sẽ và sáng bóng.

 

Những loại bàn đá được ưa chuộng nhất

1. Đá nhân tạo Quartz

Đá Quartz hay còn được gọi là đá thạch anh nhân tạo. Với cốt liệu chính là bột đá thạch anh ( chiếm hơn 90%) kết hợp cùng với nhựa polyester.

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghê ép chân không nên đá Quartz có độ cứng, khả năng chống xước, chống thấm và kháng khuẩn cao. Ngoài ra, chúng còn có màu sắc, vân đá cực kỳ đa dạng giúp đá Quarzt được lòng rất nhiều khách hàng.

Đá nhân tạo Quartz

Đá nhân tạo Quartz

Đá nhân tạo Quartz

Đá nhân tạo Quartz

 

2. Đá Solid Surface

Đá Solid Solid Surface là dòng đá nhân tạo được sản xuất từ nguyên liệu chính bởi bột đá nhân tạo kết hợp cùng keo acrylic và một số hoạt chất khác.

Dòng đá này hiện rất được ưa chuộng và đánh giá cao bởi sự bền bỉ, đa dạng màu sắc và dễ dàng vệ sinh.

Đá nhân tạo Solid Suface

Đá nhân tạo Solid Suface

 

Đá nhân tạo Solid Suface

 

Trên đây những loại đá nhân tạo được ưu chuộng nhất hiện nay mà Dragon muốn chia sẽ với bạn.

Nếu bạn đang muốn ốp đá cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Logo Dragonstone

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG
Hotline: 0933 67 62 64

Địa chỉ: 127 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: cuulongstone@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dragonstone.vn

Website: DRAGON – CÔNG TY TNHH TM – PT – XD CỬU LONG (dragonstone.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *