Tại sao nên xem đá slap khổ lớn trước khi chọn mua?

Đá hoa cương với những tính năng vượt trội đang là vật liệu được rất nhiều chủ đâu tư tin dùng. Tuy nhiên, để chọn lựa được đá hoa cương phù hợp hoàn toàn không hề đơn giản. Đừng vội quyết định chọn mua khi mới chỉ xem qua mẫu đá nhỏ tại showroom. Bạn nên đề nghị nhân viên có xem trực tiếp đá slap khổ lớn bở những lý do sau.

Với những tính năng vượt trội về độ cứng, bền và thích hợp cho nhiều hạng mục thi công cả nội thất và ngoại thất, đá hoa cương đang rất được ưa chuộng.

Bên cạnh đó, đá granite rất đa dạng về cả họa tiết, màu sắc, các đường vân tự nhiên, an toàn cho sức khỏe nên không chỉ riêng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới tin dùng.

1. Xem tấm đá slap khổ lớn để có cái nhìn toàn diện về màu sắc 

Mỗi tấm đá Granit là khác nhau dù cùng tên, cùng nhà khai thác.

Điều này xuất phát bởi loại đá này được hình thành từ tự nhiên, không trải qua một khuôn mẫu hay tác động từ phía con người.

Tấm đá hoa cương nhỏ bạn xem sẽ không thể nhân lên thành một tấm đá khổ lớn hoặc là bê nguyên tấm đá bạn thấy trong hình để lắp đặt cho công trình.

Bên cạnh đó, màu sắc, sự phân phối của các đường vân cũng sẽ linh hoạt biến đổi. Có lúc sáng, lúc tối, lúc dày hoặc thưa không giống nhau.

Một điểm bạn cần lưu ý nữa đó là với loại đá có mà cấp 2, cấ p 3 bạn cần nhìn từ xa một khổ đá lớn mới có thể thấy được chính xác màu sắc của nó. Sẽ không ai muốn phải nhận ra mẫu đá đó không phải là mẫu mình cần khi đã hoàn thành tất cả các công đoạn.

2. Xem xét được những vấn đề xuất hiện trên bề mặt đá

Đặc trưng của bề mặt đá hoa cương đó là có các hạt li ti và không trong suốt như đá cẩm thạch. Cũng chính bởi lý do này mà nhiều gia chỉu, kiến trúc sư đánh giá cao vẻ đẹp của nó.

Tuy nhiên, ở khổ đá lớn sẽ không còn được bố trí, sắp xếp các hạt này như vậy. Có thể nó sẽ không còn phù hợp với không gian nội ngoại thất và khiến bạn không khỏi thất vọng.

Vậy nên, tốt hơn hết, bạn cần bớt chút thời gian đi xem. Đồng thời, bạn còn có thể kiểm tra kỹ lưỡng, kịp thời phát hiện các vấn đề như đá bị xước hay thấm nước.

3. Kiểm tra được sự phù hợp của chúng với đồ nội thất, ngoại thất khác

Chỉ khi tất cả các chi tiết, các phần hài hòa với nhau mới mang đến bạn không gian đẹp. Mặc dù bạn đã rất hài lòng với màu sắc, họa tiết, đường vân, chất lượng đá, tuy nhiên, chưa chắc tấm đá lớn này đã thực sự phù hợp với tổng thể không gian hoặc những ý tưởng, kế hoạch trang trí của bạn.

Do đó, bạn cần nhìn tấm đá khổ lớn để có thể hình dung tổng thể và có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chẳng hạn, chỉ chọn đá hoa cương ốp bếp cho không gian backsplash, tủ bếp, đảo bếp…

Cần thiết ở bạn phải có sự lựa chọn cẩn thận, chuẩn xác nhất bởi đá granite không phải là một sự đầu tư rẻ. Không phải nhà cung cấp nào cũng chủ động gợi ý bạn xem khổ đá lớn trước khi quyết dịnh. Do đó, bạn cần yêu cầu được xem kỹ càng.

DragonStone- Sự lựa chọn hoàn hảo

 DragonStone là đơn vị thi công Slap đá cao cấp nhập từ Ý & Tây Ban Nha đẹp, chất lượng. Không chỉ vậy, còn mang đến khách hàng những lợi ích lớn như:

  • Tư vấn thi công miễn phí trực tuyến hoặc qua tổng đài phục vụ khách hàng 24/24.
  • Chính sách bảo hành 12 tháng sau khi hoàn tất thi công công trình.
  • Báo giá dịch vụ thi công đá hoa cương với mức chi phí hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
  • Miễn phí vận chuyển vật liệu đá cho khách hàng trên địa bàn TPHCM.

Chắc chắn việc xem khổ đá lớn để nắm bắt tổng thể chất lượng cũng như vẻ đẹp tự nhiên vô cùng độc đáo của chúng sẽ không khiến bạn cảm thấy tốn thời gian vô ích. Hi vọng với những thông tin về đá slap khổ lớn vừa chia sẻ trên, bạn đọc sẽ có được sự lựa chọn hợp lý nhất. Ngay từ bây giờ, hãy gọi ngay đến Hotline 0933676264 để được tư vấn miễn phí và xem các loại đá hoa cương, cảm nhận quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *