Giá đá hoa cương tự nhiên thi công gồm những gì?

Đá hoa cương với những ưu điểm lớn, đang được ưa chuộng và cân nhắc trong mỗi công trình dân dụng. Vậy giá đá hoa cương tự nhiên khi được tiến hành thi công mà các đơn vị đăng tải trên các đơn vị đăng tải trên kênh thông tin bao gồm những gì?

1. Chi phí đá

Giá thi công chắc chắn sẽ có thành phần chính là đá hoa cương.

Tuy nhiên, không chỉ có vậy, đây là loại chi phí bao gồm nhiều nấc. Bạn có thể hình dung đơn giản đó là với loại đá lỗi giá sẽ cực thấp, còn đá nhuộm, giá sẽ cao hơn một chút.

Giá của loại đá tầm trung có in hoa văn đạ trà so với đá nhuộm sẽ có giá cao hơn. Tương tự như vậy, với loại đá càng cao cấp, giá sẽ càng đắt.

Do đó, nếu bạn đang có nhu cầu thi công đá hoa cương thì hãy nhìn vào chất lượng sản phẩm. Đừng vội so sánh giá đá khi chưa nắm rõ đây là giá cho loại đá như thế nào.

 

Hiện nay, đã có không ít đơn vị lợi dụng tâm lý ưu tiên hàng giá rẻ của khách hàng mà nhập đá lỗi để thi công.

Công trình của bạn vừa kém chất lượng mà còn trông rất thiếu thẩm mỹ.

2. Chi phí cắt đá

Công đoạn tiếp theo đó là cắt đá thành từng tấm theo kích thước. Đây là công đoạn đòi hỏi đơn vị thi công phải sở hữu máy CNC để có thể sở hữu được đường cắt hoàn hảo. Thợ sẽ trừ hao kích thước máy cắt đi vài phân để gia công lại sao cho phù hợp nhất với hiện trường thi công.

Những tấm đá đã được cắt thành tấm xong sẽ được thợ đá cắt gọt và gia công phù hợp như bo cạnh, ghép chỉ.

Với những trường hợp nhất định, hoa văn có độ cầu kỳ theo yêu cầu của khách hàng sẽ dẫn đến tăng chi phí gia công hơn.

3. Chi phí vận chuyển

Đá được vận chuyển từ kho về đơn vị, rồi từ đơn vị vận chuyển đến địa điểm thi công. Đây hoàn toàn không phải công việc đơn giản. Cần có khung ràng chuyên dụng dể di dời những tấm đá nặng hàng trăm kí lô. Nhờ những khung ràng này, đá hoa cương sẽ đảm bảo không bị va chạm, nứt vỡ trong quá trình vận chuyển.

Trong giá thi công đá hoa cương sẽ gồm cả chi phí vận chuyển. Tuy nhiên, tại DragonStone, chi phí này chỉ áp dụng đối với khách hàng thi công đá số lượng trên 5m tại khu vực nội thành thành phố Hồ Chí Minh.

4. Chi phí vật tư

Giá thi công đá hoa cương mà bạn phải chi trả sẽ bao gồm cả vật tư hỗ trợ thi công đá bao gồm keo, bass. Đồng thời, công cụ thi công đá cũng sẽ do đơn vị thi công chịu trách nhiệm.

Có nhiều loại vật tư thi công đá với nhiều mức giá khác nhau trên thị trường. Phụ thuộc vào chất lượng của vật tư mà độ bền và chắc chắn của công trình cũng không giống nhau.

Chọn lựa đơn vị thi công có uy tín nhiều năm sẽ giúp bạn có thể đảm bảo công trình của mình không xuất hiện bất kỳ lỗi nào về mặt an toàn và cả thẩm mỹ.

5. Chi phí nhân công

Chất lượng của đội ngũ thi công được DragonStone đặc biệt chú trọng để đảm bảo nhất cho chất lượng công trình. Thợ đá của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm đồng thời luôn cẩn thận, tỉ mỉ từng chi tiết.

6. Chi phí bảo hành

Chi phí bảo hành là phần nằm trong tổng thể giá thi công đá hoa cương tại các đơn vị.

Theo đó, chúng tôi sẽ đảm bảo chính sách bảo hành để khách hàng yên tâm. Với công trình đá xuất hiện lỗi thi công hoặc lỗi đá do phía công ty, đội ngũ thợ của chúng tôi sẽ ngay lập tức đến khắc phục miễn phí.

Đây là phần chi phí để thợ thi công. Mối đơn vị sẽ có một mức chi phí chênh lệch, tuỳ vào trình độ tay nghề của thợ. Theo đó, giá nhân công cao hơn với thợ có kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao, thực hiện đa dạng hạng mục và ngược lại.

Với những chia sẻ về những phần chi phí giá đá hoa cương tự nhiên đã chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp giải đáp thắc mắc cho quý khách phần nào.

Nếu có nhu cầu thi công đá hoa cương, đừng ngần ngại liên hệ DragonStone để được tư vấn miễn phí từ A đến Z.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *