Có Nên Đặt Nồi Chảo Nóng Lên Mặt Bàn Đá Granite?

Hiện nay, các dòng đá ốp lát được xem là một trong những loại vật liệu lý tưởng dành bàn ăn, bàn bếp,… Bởi chất liệu đá vừa mang cho mình một vẻ đẹp rất sang trọng, độc đáo vừa sở hữu được những tính năng nổi trội phù hợp để dùng làm một chiếc bàn như khả năng chống thấm, chịu nhiệt và chịu được tác động mạnh. Bên cạnh có chúng còn có tính kháng lại các loại vi khuẩn bám trên mặt bàn kết hợp cùng bề trơn, bóng giúp cho việc vệ sinh cực kỳ dễ dàng.

Bàn bếp granite

 

Có nên đặt nồi chảo nóng lên bàn đá Granite?

Vậy có nên đặt nồi hoặc chảo nóng lên bàn đá Granite? Là một trong những thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Hãy cùng Dragon giải đáp câu trả lời này bạn nhé

Bàn bếp Granite

Đá Granite hay còn gọi là đá hoa cương, là loại đá được hình thành từ sự kết tinh của magma ở trong lõi của trái đất. Trải qua hàng nghìn, hàng triệu năm, magma được làm nguội tạo ra một vật liệu cứng và bền bỉ được gọi là đá hoa cương.

Đá Granite được kiến tạo nên từ nhiều loại đá khác nhau; bao gồm fenspat (hơn 50%), thạch anh (24-40%), mica (3-10%), amphibole… Và được hình thành trong nhiệt độ từ 1.300°C đến 2.400°C.

Như bạn đã thấy, đá tự nhiên được tạo ra ở một nhiệt độ cực kỳ cao. Chính vì thế mà bạn không phải quá lo lắng về việc bàn đá sẽ bị hỏng khi đặt chảo, nồi nóng trực tiếp lên bề mặt bàn đá.

Tuy nhiên không phải vì có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà chúng ta lại lạm dụng quá nhiều. Nếu dùng mặt bàn đá tự nhiên để thay cho các loại vật dụng chuyên dụng dùng cho nồi, chảo nóng quá nhiều lần có thể sẽ làm cho chất liệu đá bị thay đổi màu sắc, giảm đi tính bóng mịn của bàn đá.

Trên đây là phần giải đáp thắc mắc Có nên đặt nồi chảo nóng lên bàn đá của Dragon. Hy mong sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho nhà bếp của mình bạn nhé.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí

Logo Dragonstone

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG
Hotline: 0933 67 62 64

Địa chỉ: 127 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: cuulongstone@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dragonstone.vn

Website: DRAGON – CÔNG TY TNHH TM – PT – XD CỬU LONG (dragonstone.vn)

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *