Có nên sử dụng đá Marble để ốp mặt tiền ngôi nhà bạn

Mẫu đá ốp mặt tiền được ưu chuộng

1. Đá Marble là gì?

Đá Marble hay còn được biết đến với cái tên là đá cẩm thạch. Đây là một loại đá biến chất từ đá vôi, có cấu tạo không phân phiến. Khả năng chịu nhiệt tốt, thậm chí còn có thể chống được lửa. Tính thẩm mỹ cao, sở hữu các đường vân đẹp mắt cùng các màu sắc tươi mới sống động. Đá Marble sẽ mang đến cảm giác thư thái, mát mẻ và vô cùng sang trọng cho các công trình chung cư, nhà mặt phố…

2. Các loại đá Marble mặt tiền được ưa chuộng nhất hiện nay

2.1 Đá Marble trắng vân mây (Volakas)

Đá trắng Volakas còn được biết đến với tên gọi đá trắng Hy Lạp. Dòng đá mang trong mình vẻ đẹp thanh lịch và cao quý. Đây cũng là dòng đá rất dễ sử dụng với nhiều không gian nội thất nên ngày càng phổ biến trên thị trường quốc tế.

Đá marble ốp mặt tiền

 

 

2.2 Đá Marble Rosa Light vàng

Đá Marble Vàng Rosa Light tên gọi khác là: Rosa light Extra, Rosa Light, Rosalia marble. Là loại đá cẩm thạch tự nhiên có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha. Đá Vàng Rosa Light có màu hồng nhạt, biểu hiện cho sự tinh khiết, tinh khôi, mang ý nghĩa toàn ven của thiên nhiên đất trời.

Đá Marble ốp mặt tiền

 

 

2.3 Đá Marble Negro Marquina

Đá Marble Negro Marquina là một loại đá tự nhiên nổi tiếng trong ngành đá. Với sự kết hài hòa giữa sữa trắng và đen vì vậy nó được rất nhiều người lựa chọn bởi sự quí phái của nó

Đá marble ốp mặt tiền

 

 

2.4 Đá Marble Rosso Levanto 

Marble Rosso Levanto là một trong số các mẫu đá Marble có tông màu trầm nhưng không phải vì vậy mà nó mang đến cảm giác nặng nề, u tối. Ngược lại, khi được ốp lát vào công trình, nó tạo ra một sự nổi bật cho các kiến trúc cũng  như có thể làm điểm tương phản làm sáng không gian.

 

 

3. Tại sao nên dùng đá Marble cho mặt tiền nhà bạn

3.1 Chống thấm nước

Sử dụng đá ốp mặt tiền cũng là một sáng kiến hay giúp cho tường nhà bạn không khi thấm nước vào những mùa mưa đế tránh gây ẩm mốc và hư hại tường. Ngoài ra, nó không bị rêu mốc nên giữ được màu sắc bền đẹp mang đến vẻ đẹp lâu dài cho mặt tiền ngôi nhà.

3.2 Khả năng khán lại vết bẩn, ố vàng

 Độ xốp của đá marble sẽ khiến cho chúng dễ hấp thụ nước, các chất lỏng… khi tiếp xúc. Rượu vang, nước ép trái cây, nước chanh, giấm… có thể thấm vào lớp đá marble và gây ra các vết ố. 

Cấu trúc lỗ rỗng cực thấp khiến cho đá Marble có thể kháng hầu hết các chất lỏng và thực phẩm, miễn là bạn thi công lớp chống thấm hiệu quả cho chúng. 

3.3 Độ bền bề mặt đá

Mặt đá có độ cứng rất cao không bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Tùy thuộc vào loại đá ta sẽ biết rõ hơn về độ bền màu cũng như bề mặt tấm đá có thay đổi hay không.

3.4 Tính thẩm mỹ của đá Marble ốp mặt tiền

 Một ngôi nhà đẹp thì mặt tiền là cái nhìn đầu tiên để đánh giá toàn bộ không gian bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà. Trong thời đại “cá nhân hóa” lên ngôi, con người đánh giá cao sự độc đáo, riêng biệt. Đây là lý do đá ốp mặt tiền được săn đón nồng nhiệt trong những năm qua. Và nó cũng là một phần toát lên phong cách riêng của gia chủ. Ốp đá mặt tiền với những vân màu mới lạ, những đường vân uyển chuyển cực kỳ quyến rũ giúp căn nhà trở nên sang trọng và trang nhã hơn.

Logo Dragonstone

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI PHÁT TRIỂN XÂY DỰNG CỬU LONG
Hotline: 0933 67 62 64

Địa chỉ: 127 Nguyễn Thị Nhỏ, Phường 9, Q.Tân Bình, TP.HCM

Email: cuulongstone@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dragonstone.vn

Website: DRAGON – CÔNG TY TNHH TM – PT – XD CỬU LONG (dragonstone.vn)

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *