Công ty thi công đá hoa cương chất lượng và giá tốt nhất

Để có được công trình chất lượng, bạn không chỉ cần quan tâm đến vấn đề đá có tốt không mà còn cả kỹ thuật thi công đá hoa cương. Hiện nay, có rất nhiều công ty thi công đá hoa cương. Tuy nhiên, nên chọn đơn vị thi công nào chất lượng và giá thi công đá tối ưu nhất?

1. Làm sao để nhận diện được chất lượng của đá

Hiện nay, có rất đa dạng sản phẩm đá thiên nhiên với nhiều mẫu mã cho chúng ta chọn lựa. Tuy nhiên, cũng chính điều này sẽ dẫn đến những khó khăn nhất định khi lựa chọn. Điều chúng ta cần đó là kinh nghiệm và kiến thức về chúng.

Đá nhân tạo, đá nhuộm, đá mỏng, chất lượng kém rất nhiều.

Đá mỏng sẽ đi kèm với độ bền kém, khiến công trình hay ngôi nhà của bạn dễ dàng xuống cấp và không còn giá trị cũng như tính thẩm mỹ.

Còn với đá nhuộm, tuổi thọ sẽ kém hơn, dễ bị phai màu theo thời gian do tác động của các yếu tố thiên nhiên. Đồng thời, sức khỏe của bạn cũng ít nhiều bị ảnh hưởng.

Trên đây chỉ là mới đề cập đến vấn đề chất lượng của đa’ thôi, bên cạnh đó, vấn đề kỹ thuật thi công cũng cần được đặc biệt lưu ý.

Sở dĩ chúng tôi nói như vậy là bởi bạn cứ hình dung xem, cả tấm đá hoa cương với khối lượng nặng được ốp tường mà bị bong keo và rơi xuống do keo kém chất lượng và kỹ thuật thi công không đạt chuẩn thì sẽ nguy hiểm ra sao.

Để đảm bảo tài chính và sức khỏe, bạn hãy là người tiêu dùng thông minh, sáng suốt “chọn mặt gửi vàng” công ty thi công đá hoa cương nhé các bạn!

2. Tìm đơn vị thi công đá hoa cương ở đâu?

Với tiêu chí  “NGƯỜI THẬT, VIỆC THẬT, SẢN PHẨM THẬT, GIÁ TRỊ THẬT”,” DragonStone chúng tôi luôn nỗ lực để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về cung cấp và thi công đá hoa cương TPHCM.

Với đa dạng các loại đá granite tự nhiên, marble, với chất lượng tốt và giá hợp lý nhất, DragonStone mang đến sự thoải mái trong chọn lựa.

 

Các loại đá thế mạnh của DragonStone bao gồm: Đá Granite, Đá Marble, Đá Mosaic, Đá hoa văn, … Đảm bảo tất cả các sản phẩm của công ty đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng với mức giá thành hợp lý để quý khách hàng chọn chúng tôi là đúng.

 3. Vì sao bạn nên chọn DragonStone?

Chất lượng dịch vụ thi công đá của DragonStone đều có cùng một đẳng cấp chất lượng ở mức cao nhất có thể và ngày càng hoàn thiện hơn.

Những vật liệu mà DragonStone sử dụng đều đạt tiêu chuẩn, đúng chất lượng. Đặc biệt, chúng tôi quan tâm đến chi tiết nhỏ với sự tính toán và thi công tỉ mỉ.

Thực tế cho thấy, các công trình, nhà phố, nhà ống đã thi công có tuổi thọ và sự bền vững theo năm tháng.

Song song với chất lượng, giá cả luôn là vấn đề khiến chúng ta phải mất nhiều thời gian đắn đo. Tuy nhiên, khi đến với DragonStone đây sẽ không còn là điều khiến bạn lo lắng. Đảm bảo, bán giá thật, không phá giá thị trường, không tạo ra các sản phẩm kém chất lượng.

 4. Quy trình làm việc tại DragonStone

– Bước 1: Quy’ khách hàng chọn mẫu đá thích hợp với những hạng mục thi công: ốp đá granite mặt tiền, cầu thang, nhà bếp.

– Bước 2: Được tư  vấn viên hỗ trợ tư vấn tận tình về giá đá hợp lí nhất cho công trình. Báo giá đá hoa cương theo từng loại đá và theo hạng mục thi công.

– Bước 3: Thợ thi công sẽ ghé thăm công trình của quý khách để đo lường và gửi báo giá chính xác cho khách hàng.

– Bước 4: Ky’ kết hợp đồng thi công.

– Bước 5: tiến hành thi công theo đúng tiến độ được giao.

– Bước 7: kiểm tra lại để hoàn chỉnh công trình và nghiệm thu ý kiến của khách hàng về kỹ thuật thi công đá tự nhiên.

– Bước 8: bảo hành 01-02 năm tùy theo vào sản phẩm và hạng mục thi công.

5. Những ưu đãi đặc biệt khi chọn nhà cung cấp, thi công đá hoa cương Dragon stone

Cam kết sản phẩm thật, chất lượng hàng đầu, đảm bảo quyền lợi khách hàng tối đa.

Bảo hành từ 1 đến 2 năm cho tất cả các công trình DragonStone thi công tính từ ngày hoàn thành công trình.

– Cung cấp mức giá sản phẩm và thi công tốt nhất thị trường.

– Luôn hỗ trợ khách hàng trước, trong và cả sau khi thực hiện công trình.

– Hỗ trợ vận chuyển đá miễn phí ở khu vực TP HCM  và các khu vực lân cận

DragonStone tự hào là công ty thi công đá hoa cương với chất lượng và giá thi công đá tối ưu nhất. Hãy liên hệ ngay DragonStone nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *