Công ty đá hoa cương quận 9 nào uy tín, chuyên nghiệp xứng đáng “chọn mặt gửi vàng” hiện nay?

Trong những năm gần đây, nhu cầu lựa chọn nhà cung cấp, thi công đá hoa cương chất lượng, giá tốt khu vực TP.HCM nói chung và quận 9 nói riêng ngày càng nhiều. Không khó để tìm kiếm danh sách công ty đá hoa cương quận 9 nhưng chọn đúng địa chỉ uy tín, làm việc chuyên nghiệp thì cần có sự tìm hiểu và đánh giá chính xác như các chuyên gia trong ngành.

1. Đánh giá chung về thị trường đá hoa cương

Hiện trên thị trường có 2 loại đá hoa cương là đá hoa cương tự nhiên và đá hoa cương nhân tạo. Trong đó:

Đá hoa cương tự nhiên được đánh giá là sản phẩm cao cấp, được “săn đón” nhất vì bền, đẹp, có nhiều ưu điểm đặc biệt khó có thể thay thế nhờ quá trình macma lỏng phun trào ra khỏi lòng đất và chịu “khổ luyện” của các tác động tự nhiên suốt hàng trăm năm. Nguồn đá hoa cương tự nhiên có thể được khai thác trong nước hoặc nhập khẩu từ nước ngoài về.

Đá hoa cương nhân tạo lại được kết hợp từ đá khoáng tự nhiên, phụ gia, keo Acrlyic với chất tạo màu để tạo nên một sản phẩm cứng, bền, bề mặt láng bóng đẹp mắt, dễ thi công xây dựng.

Nhờ sở hữu những đặc điểm ưu việt, đa công dụng nên đá hoa cương được ưu ái chọn lựa và ứng dụng trong thiết kế xây dựng cả nội, ngoại thất của công trình: từ lát sàn, ốp tường, ốp cột, ốp trụ, ốp bậc cầu thang đến trang trí, ốp mặt bàn, mặt bếp, quầy bar… giúp không gian trở nên ấn tượng, sang trọng và đẹp mắt.

Nắm bắt nhu cầu của thị trường, nhiều công ty cung cấp, thi công đá hoa cương lớn, nhỏ ra đời. Tùy vào quy mô, uy tín, báo giá của mỗi công ty mà khách hàng có thể tìm đến để được tư vấn, thi công đáp ứng nhu cầu của mình.

2. Nên chọn công ty đá hoa cương như thế nào để đảm bảo đúng giá, đúng chất lượng?

Công ty cung cấp, thi công đá hoa cương chất lượng, uy tín thường sở hữu nguồn đá không chỉ cao cấp mà còn phong phú, đa dạng từ các điểm khai thác trong và ngoài nước, bên cạnh đó còn có đội ngũ tư vấn, thi công làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm cùng giá thành hợp lý.

Trong top công ty đá hoa cương quận 9, Dragon stone là công ty hội tụ đầy đủ các yếu tố trên. Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và thi công đá cao cấp, Dragon stone đã đảm nhận nhiều công trình, hạng mục lớn, nhỏ được đánh giá cao.

Luôn hoạt động với phương châm “người thật, việc thật, sản phẩm thật, giá trị thật”, Dragon stone đã chứng minh bằng các công trình thực tế từ chất lượng sản phẩm đá hoa cương đạt độ an toàn, bền bỉ và hoàn mỹ nhất. Nguồn đá nhập vào của Dragon stone được chính đội ngũ kỹ sư trực tiếp khảo sát, kiểm tra tại mỏ khai thác trong và ngoài nước.

DragonStone hiện cung cấp nhiều loại đá cao cấp nổi bật, được “săn đón” trên thị trường như đá nâu Tây Ban Nha, đá kim chỉ đỏ, đá Ruby Brazil… Các sản phẩm luôn đạt chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kích thước và quan trọng là giá cả rất cạnh tranh.

Không những thế, công ty còn nâng tầm kỹ thuật thi công tiến bộ, đào tạo thợ thi công bài bản, chuyên sâu giúp tối ưu thời gian và chi phí cho khách hàng. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

4. Những ưu đãi đặc biệt khi chọn nhà cung cấp, thi công đá hoa cương Dragon stone

Cam kết sản phẩm thật, chất lượng hàng đầu, đảm bảo quyền lợi khách hàng tối đa

Bảo hành từ 1 đến 2 năm cho tất cả các công trình DragonStone thi công tính từ ngày hoàn thành công trình

Cung cấp mức giá sản phẩm và thi công tốt nhất thị trường

Luôn hỗ trợ khách hàng trước, trong và cả sau khi thực hiện công trình

Hỗ trợ vận chuyển đá miễn phí ở khu vực quận 9 và các khu vực lân cận

Chọn công ty đá hoa cương quận 9, hãy chọn Dragon stone!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *